แหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมน่าสนใจ

ดาวน์โหลดโปรแกรมที่จำเป็นต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัว และธุรกิจของคุณ
โปรแกรม Macrorit Disk Partition จัดการแบ่งพาร์ท รวม ลบ ครบจบที่เดียว

มีความส่วนตัวทั้งทีจะจัดการทุกอย่างเองโดยไม่ต้องให้ร้านคอมต่างๆ คอยช่วยเป็นอะไรที่ดีมาก ประหยัดงบไปด้วยนะ วันนี้แอดมินมีโปรแกรมดีๆ อย่าง Macrorit Disk Partition ที่จะเข้ามาช่วยจัดการฮาร์ทดิสก์ของคุณแบ่ง Partiton แบบง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องเข้าโปรแกรมผ่านทาง Windows ให้ยุ่งยาก โปรแกรมตัวนี้จะดึงฟังก์ชันทุกอย่างที่จำเป็นในการแบ่ง ลบ เพิ่ม รวม Partition ไว้ให้หมดแล้ว พร้อมหน้าตา Interface ที่เป็นมิตรเข้าถึงได้ง่ายขึ้นด้วย

การจัดการพาร์ทิชั่น แบ่งไม่ได้ หรือมีปัญหากวนใจ โปรแกรม Macrorit Disk Partition Expert Free นี้สามารถช่วยคุณได้ โดยมันแบ่ง ลบ รวม คัดลอก พาร์ทิชั่นในฮาร์ดิสของคุณได้อย่างสบายๆ อินเตอร์เฟสได้ทำการจัดรวมเมนูที่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมด ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน มันยังสามารถปรับขนาดของพาร์ทิชั่นเพิ่อ เพิ่ม หรือ ลด ได้ด้วย ทั้งนี้ยังตรวจสอบและจัดเรียง (Defragment) พาร์ทิชั่น หรือจะฟอร์แมต (Format) พาร์ทิชั่นนั้นๆ ผ่านโปรแกรมนี้ได้ทันที หน้าจอมีการแสดงรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความจุของพาร์ทินชั่นนั้น พื้นที่ว่างที่เหลืออยู่ ระบบไฟล์ที่ใช้ สถานะของพาร์ทิชั่น พร้อมรูปแบ่งออกเป็นส่วนแยกกันชัดเจน พร้อมเปอร์เซ็นการใช้งาน

อินเตอร์เฟสได้ทำการจัดรวมเมนูที่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมด ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน สามารถแบ่ง ลบ รวม คัดลอก พาร์ทิชั่นในฮาร์ดิสของคุณได้อย่างสบายๆ สามารถปรับขนาดของพาร์ทิชั่นเพิ่อ เพิ่ม หรือ ลด ได้ ตรวจสอบและจัดเรียง (Defragment) พาร์ทิชั่น หรือจะฟอร์แมต (Format) พาร์ทิชั่นนั้นๆ ผ่านโปรแกรมนี้ได้ทันที มีการแสดงรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความจุของพาร์ทินชั่นนั้น พื้นที่ว่างที่เหลืออยู่ ระบบไฟล์ที่ใช้ สถานะของพาร์ทิชั่น พร้อมรูปแบ่งออกเป็นส่วนแยกกันชัดเจน พร้อมเปอร์เซ็นการใช้งาน ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows XP / Vista / 7 / 8 ทั้ง 32Bit และ 64Bit ได้อย่างไม่มีปัญหา