แหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมน่าสนใจ

ดาวน์โหลดโปรแกรมที่จำเป็นต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัว และธุรกิจของคุณ
โปรแกรม Ashampoo Backup Pro ที่มีประสิทธิภาพกู้คืนไฟล์ต่างๆ สูง

โปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูงในการ กู้คืนไฟล์ แลสามารถทำ การสำรองข้อมูลไฟล์ (Backup files) ได้อย่างละเอียดครบถ้วน และปลอดภัย โปรแกรม Ashampoo Backup Pro โดยที่สามารถจัดการกับไฟล์ในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย พร้อมกับเครื่องมือและฟังก์ชั่นที่ครบครัน ทำให้จัดการกับไฟล์ข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

โปรแกรมนี้มีระบบการสำรองข้อมูลไฟล์ที่ทันสมัยของโปรแกรม ทำให้สามารถจัดเก็บ สำรองข้อมูลไฟล์ต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องไวรัส (Virus) หรือ มัลแวร์ (Malware) ว่าจะมาคุกคามไฟล์ข้อมูลที่สำคัญหรือไม่ เพราะเราสามารถที่จะเรียกคืนไฟล์ (Restore) ที่ใช้งานได้อย่างปกติดั่งเดิม กลับมาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ โปรแกรม Ashampoo Backup Pro มีรูปแบบหน้าตาของโปรแกรม (User Interface) ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม และใช้งานได้ง่าย

นอกจากนี้ ยังมีระบบในการรายงานข้อมูล และ กระบวนการ โปรเซส (Process) ขั้นตอน การทำงานต่างๆ ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการแสดงรายการไฟล์ทั้งหมดที่ได้ทำการสำรองข้อมูลไปแล้ว การบันทึกวันที่และเวลาที่ได้ทำการสำรองข้อมูลไฟล์ การสำรวจข้อมูลไฟล์แต่ละตัวที่ได้ทำการสำรองข้อมูล การเปลี่ยนแปลงของขนาดพื้นที่ในไดร์ฟต่างๆ (Drive Storage) พร้อมทั้งยังรองรับการสำรองไฟล์ข้อมูลจากพื้นที่ จัดเก็บภายนอกอย่าง ฮาร์ดดิสก์พกพา (Portable Hard Disk) ฮาร์ดดิสก์ภายนอก (External Hard Drive) รวมถึง พื้นที่จัดเก็บที่เป็นแบบคลาวด์ (Online Cloud Storage) ได้อีกด้วย